FREE STRATEGIES TO HELP YOU WIN Philippine Lotto 6/42

Posted: May 17, 2008 in Lotto and Swertres Tips
Tags: , , , , ,

Here are a few free number selection tips from Gail Howard’s lotto book, Lottery Master Guide, which have been customized for this specific game: Philippines Lotto 6/42. (Additional best tools for this game.)
Lottery numbers are randomly drawn. But randomly drawn numbers form patterns that can be tracked and used to our advantage. Having carefully analyzed all the drawing results of more than 160 different Lotto games worldwide, with histories going back as far as 1955, Gail Howard have verified the following incredibly simple rule:

That which is MOST POSSIBLE happens MOST OFTEN.
That which is LEAST POSSIBLE happens LEAST OFTEN.

The key to Gail Howard’s successful number selection methods is playing the probabilities. If you play a pattern that occurs only five percent of the time, you can expect that pattern to lose 95 percent of the time, giving you no chance to win 95 percent of the time. So, don’t buck the probabilities.

Comments
  1. Az Ril says:

    Any swertres number for 9 pm guys..:)

  2. ROLAN says:

    pls giv me 6 winning lotto numbers 09396435594

  3. kevin says:

    bigya ninyo naman ako ng hiring numbers sa swertres kaci kai lang gan ko pang bayad sa bahay ko plzzzzzzzzz

  4. kevin says:

    ito po number ko 09128558484

  5. kevin says:

    pls give me 6 winning number lotto 09128558484

  6. fernando says:

    hi aq po si fernando m ontuca 24 yrs old nov 3 1986 po bday q enge naman po aq tips 09301235209 po no q

  7. Erika decastillo says:

    Sana manalo naman po ako sa lotto, 10 years na akong tumataya talagang di pa rin po ako tumatama. Sana this time manalo na ako para mabawi namin yung naremata naming house and lot. God bless

  8. Payat C says:

    Hope this area will help us..

  9. JULIUS says:

    hai gd after nun sa inyung lahat…phingi nmn aq swertres # ngaung araw..laki kc nang prob q anak ko nsa ospital 2lungan u nmn aq…d q na alam san kkuha nang pmbyad sa ospital…pls sa inyu…tnx

  10. JULIUS says:

    tulungan u nmn aq mlaki prob q ngaun anak q nsa ospital bgyan u aq nang number ngaung araw na 2 sa swertres lng po…pls….

  11. JULIUS says:

    kng my gus2 tumulong txt na lng po sa number ko 09087334896, tga agusan del norte po aq…salamat

  12. JULIUS says:

    pls……tulungan u aq d q na alam san kkuha nang pmbyad sa ospital…..kng my tutulong txt u na lng po aq sa 09087334896….maraming salamat sa ttulong sa akn…

  13. anabelle says:

    ma’am/ sir pwede po bang manghingi ng numbers para manalo ako sa lotto kasi po nag-iisa nalang ang magulang ko wala po akong maitulong kasi wala akong job, at ang mga mahihirap na kamag-anak ko na lumalapit sa akin, at gusto kong tumulong sa church na ginagawa dito sa amin, tulungan po ninyo ako, maraming salamat po, at god bless u all.

  14. Llewmorc says:

    To Whom It May Concern:

    I need help not to win. but someone who can recover our house. Its already repossessed this year.

    09275917507

    Thank You and God Bless,

  15. Jake Budoy says:

    Have a nice day Lotto Admin…Please kindly give me 6 digits winning lotto number i really need your help…thanks.

    Jake of mandaue city/09195556804
    Email Address:jake_adolfo@yahoo.com

  16. jackie says:

    have a nice day lotto admin.please give me 6 digits winning lotto number i really need your help thanks

  17. jom says:

    Hi PCSO Admin.. please give me 6digits number from 0-9..
    i need ur help.. rily need money to my family in surigao.. help pls..
    pls. email me at bagubanot_21@yahoo.com.. god bless u po

  18. zaldy says:

    gud pm, sir i believe you have help a lot espesically those who are in need of financial assistance. sir sana matulungan mo rin ako, sana po mabigyan nyo ako ng lotto numbers sa 6/42 or 6/45 or sa ano mang lotto game. sana po ikaw ang magiging instrumento na malutas yong problema ko lalo na po sa asawa ko na may karamdaman sa lungs dahil dumaan na po sya ng major operation noon. maraming salamat po. ito po yong number ko kung sakali po 09997640529. salamat po

  19. ivy says:

    hellow po.. pwede po bang bigyan nyo po ko na # ng 6/42 tsaka swertres. kc needed po kc kulang yung endrolment fee ko sa school… financial problems kc… i beg you.. gusto q pong makatapos sa pag-aaral.. 09154993042 cp number ko po…

  20. gio says:

    good morning!!! have a nice day today…. bigyan nyo nmn po ako number para 6/45 ala po kasi kami sariling bahay at lupa eh malabo n rin mata nanay ko at malapit n mabulag kailangan ko po sya mapa operahan… glocoma daw po sabi ng doctor sa mata…. pls send me winning number 6/45 09392593802 thank you po and godbless us all….

  21. Cez says:

    hello and god bless! bigyan nyo naman po ako ng 6 numbers sa 6/42 na posibleng manalo, kelangan po kasi namin ng malaking halaga para sa ate ko na sakit sa kidney, kelangan po ng transplant. please help me … thanks and God bless! this is my num. 09089089704

  22. helen says:

    hello! sana bigyan nyo po ako ng lotto number. may marami po kasi akong mga problema, naiisip ko na ito lang ang paraan na may makatulong sa akin mahirap lang ako. my email add is helensanchez82@yahoo.com. sana tulungan nyo ako. salamat

  23. zylor79 says:

    043 maintain 1wk…surehits!
    antos2x lang hangtud mogawas

  24. dwight says:

    tagai ko pra kron gabie.09066567337

  25. neo says:

    Jesus knows best

  26. 548 & 403 til chritmascontact 09189379908