Philippines Lotto Strategies

Posted: May 17, 2008 in Lotto and Swertres Tips
Tags: , , , ,

Philippines Lotto 6/42 is a lottery game in which the player chooses six numbers from 1 to 42. The odds of winning the first prize jackpot are one in 5,245,786.

Included here are a few free tips to help you play the game smarter, but Gail Howard’s book, Lottery Master Guide, explains all of Gail Howard’s successful methods of number selection in great detail with examples of patterns shown throughout. Advantage Plus lottery software makes all the charts for this game; and the wheeling software to use is Wheel Six Plus.

Comments
  1. timex says:

    mr:chairman bigyan mo ako ng #para 9pm draw dahil malakas na ang bangka di2 sa amin wala nang 2mataya sa outlet.

  2. Wow! This is a very systematic way of dealing with the lotto. Nice update.

  3. Nelson S. Casas says:

    Good evning po sir,ma’am.ako po’y taos pusong humingi ng possible numbers na maaaring lumabas agad. swertres lotto ang lagi kong pinupustahan pero palagi akong pusoy. Sana po bigyan mo ako ng winning numbers.i have my cellphoe you can contact me. my number 09072037970.if incase mananalo ako epa LBC ko ang ibibigay ko para sayo.

  4. alma says:

    hello pahingi ng suertes number pls maawa ka samin kailangan namin ng pera pang tuition pay…

  5. alma says:

    to pala cel number ko 09172495555

  6. alma says:

    pahingi number sa suertres pls para sa pang tuition pay 09172495555

  7. zaldy says:

    mr. chairman can you give me a sure swertres number for tomorow? ds s my no. 09196731703, thanks a lot

  8. sm says:

    NEW!!!
    Effective Suertres Tool… Subok Na!

    @
    http://caltres.blog.friendster.com/2009/05/hello-world/

  9. jhayniel macadangdang says:

    pwede po bng humingin ng combination s suertres png handa ko lng po s birthday ng anak ko
    slmt po.. eto po ung no. ko 09173602047

  10. polobi says:

    amer tips naman sa hearing number sa swertres hir my # 09067405311,tnxpoh

  11. zacarias says:

    i wiil get number tommorow lotto

  12. harold larena says:

    helo guyz wat are your sure hearing number?

  13. harold larena says:

    to pala cp number ko 09264557560.pag 2lungan natin yang mga taga pcso mga gago yan

  14. wakakaihi says:

    974 sa akin ..sayang .. pa ulit2x mga numero ngaun.. 1wek maintain ko 2….

  15. Ako poy taos pusong nagpapasalamat sa pcso marami na kaung na2lungan, araw2x po akng 2mataya ng swertres, 6day, at saka 4day sana naman ma2lungan din ninyo ako, bigyan nyo ako ng sure number pra manalo ako, medyo kailangan ko tlaga ng mlaking financial salamat po. More power. Mbuhay po kau.

  16. jason roxas says:

    one time swertres numbers para 9pm draw ngayon para sa mga medicines

  17. johnlory says:

    137 578 273 217
    best bet for 4pm!!!!!